Trước hết, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách đã ủng hộ và tin dùng sản phẩm QueenUp. Nhãn hàng QueenUp rất tự hào vì đã giúp được hàng ngàn chị em phụ nữ thoát được nỗi lo lắng, ám ảnh vì các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố gây ra như: khô hạn, bốc hỏa, giảm ham muốn, mất ngủ…
Tuy nhiên, nhãn hàng QueenUp hiểu rằng có rất nhiều Quý khách còn băn khoăn chưa đủ niềm tin với sản phẩm, lo sợ sử dụng mà không có được kết quả như mong muốn…Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi, tránh lãng phí cho Quý khách và khẳng định giá trị chất lượng của sản phẩm, từ ngày 10/7/2020 QueenUp triển khai chương trình cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng sau ba tháng mà không cải thiện chỉ số hormone Estrogen.
Thể lệ tham gia chương trình:
Thương nhân thực hiện chương trình:
Công ty cổ phần Dược phẩm Hổ Cáp.
Địa chỉ: Lô D4/D6 KĐT Mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội.
Tên chương trình:
“CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CẢI THIỆN CHỈ SỐ HORMONE ESTROGEN SAU 3 THÁNG SỬ DỤNG”.
Hàng hóa, dịch vụ chương trình: Người tiêu dùng mua sản phẩm TPBVSK QueenUp.
Thời gian tham gia chương trình: Từ 00:00 ngày 10 tháng 7 năm 2020 đến 23:59 ngày 31 tháng 12 năm 2021.
Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
Hình thức: Hoàn tiền 100%.
Nội dung chương trình:
Hoàn lại cho người tiêu dùng 100% số tiền mua sản phẩm TPBVSK QueenUp theo giá 210.000đ/hộp nếu sử dụng không hiệu quả mà thỏa mãn các điều kiện sau:
- Không tăng chỉ số hormone Estradiol (E2) xét nghiệm tại ngày giữa chu kỳ kinh nguyệt. Lưu ý: trước và sau khi sử dụng sản phẩm chọn cùng 1 ngày trong chu kỳ để làm xét nghiệm, không lệch quá 10 ngày so với ngày dùng QueenUp.
- Sử dụng đúng theo hướng dẫn của tổng đài 1800 1276, cụ thể uống 4 viên QueenUp/ngày chia 2 lần sáng tối, sau ăn.
Cách thức tham gia chương trình:
Chú ý:
- Cá nhân gọi điện đến tổng đài miễn cước 1800 1276 để được đăng ký và hướng dẫn cụ thể.
- Khách hàng gửi phiếu xét nghiệm hormone Estrogen trước khi dùng QueenUp về cho công ty. Yêu cầu kết quả phiếu xét nghiệm trước và sau khi sử dụng không lệch quá 10 ngày so với ngày dùng QueenUp và tại cùng một cơ sở khám chữa bệnh.
- Sau khi mua QueenUp về dùng, khách hàng cần nhắn tin tích điểm theo hướng dẫn trên vỏ hộp. Công ty sẽ lấy ngày nhắn tin tích điểm của khách hàng làm căn cứ xác định ngày bắt đầu dùng QueenUp của quý khách.
- Số lượng tích điểm tối thiểu của mỗi quý khách là 12 điểm (đủ số lượng dùng QueenUp trong 03 tháng).
Cách thức, thủ tục hoàn tiền của chương trình:
- Số tiền hoàn trả lại sẽ được căn cứ vào số điểm khách hàng tích trên hệ thống, giá trị hoàn lại là 210.000đ/hộp.
- Phương thức hoàn tiền cho khách hàng: Chuyển khoản qua ngân hàng. Công ty cổ phần Dược phẩm Hổ Cáp sẽ liên hệ với khách hàng qua thông tin đăng ký tại tổng đài 1800 1276 để nhận thông tin tài khoản.
- Sau thời gian 3 tháng kể từ ngày đăng ký tham gia chương trình này, quý khách hàng vui lòng gửi phiếu kết quả (bản cứng) của lần xét nghiệm đầu và cuối về địa chỉ văn phòng của công ty để được hoàn lại tiền nếu sản phẩm không đạt hiệu quả như cam kết.
- Nếu quá thời hạn 15 ngày kể từ khi Công ty CPDP Hổ Cáp phản hồi về kết quả hoàn tiền cho khách hàng, mà không liên lạc được với người được yêu cầu hoàn tiền. Đồng nghĩa là người tham gia chương trình cam kết đã từ chối nhận hoàn tiền. Do đó không được quyền khiếu nại hay đòi bồi thường từ công ty.
Quy định về tính hợp lệ của người được hoàn tiền:
- Là công dân có quốc tịch Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên, có đầy đủ năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
- Có tham gia tích tối thiểu 12 điểm trong thời gian đã nói trên.
- Mỗi cá nhân chỉ được tham gia chương trình một lần và yêu cầu hoàn tiền với số lượng sản phẩm thực tế đã mua.
- Công ty cổ phần Dược phẩm Hổ Cáp có quyền từ chối hoàn tiền cho Khách hàng không thỏa mãn các điều kiện đã nêu trong thể lệ này.
VTC1 đưa tin về chương trình cam kết không hiệu quả – Hoàn trả tiền sản phẩm QueenUp
Các quy định khác:
Công ty cổ phần Dược phẩm Hổ Cáp là bên có quyền quyết định cuối cùng về người có được hoàn tiền hay không (trong trường hợp có xảy ra tranh cãi).
Công ty cổ phần Dược phẩm Hổ Cáp không chịu trách nhiệm trong trường hợp người tham gia không nhận được hoàn tiền do không cung cấp được các thông tin do ban tổ chức yêu cầu hoặc không tiến hành nhận hoàn tiền trong thời gian quy định.
Đăng ký chương trình này đồng nghĩa với việc người tham gia đồng ý cho Công ty cổ phần dược phẩm Hổ Cáp liên lạc trực tiếp để lấy thông tin phục vụ cho việc hoàn tiền của chương trình. Theo đó, công ty CPDP Hổ Cáp được toàn quyền sử dụng mọi hình ảnh, thông tin, phản hồi của người tham gia trên các kênh thông tin của chương trình, các phương tiện truyền thông khác cũng như phục vụ cho hoạt động khuyến mãi, quảng cáo của Công ty CPDP Hổ Cáp trong và sau khi chương trình kết thúc mà không cần báo trước hay thông qua ý kiến. Người tham gia phải chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin cung cấp; Công ty CPDP Hổ Cáp không chịu trách nhiệm nếu bất kỳ thông tin, tài liệu và/hoặc hình ảnh nào do người tham gia cung cấp mà không đúng sự thật hoặc không chính xác, đầy đủ.
Công ty CPDP Hổ Cáp không chịu trách nhiệm trong trường hợp chương trình bị hủy bỏ hoặc hoãn vì lý do bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau: bão, lụt, hỏa hoạn, đình công, bạo loạn, sự thay đổi của pháp luật, lệnh cấm của chính quyền hoặc các biến động về chính trị, xã hội.
Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, Công ty CPDP Hổ Cáp sẽ có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Công ty cổ phần Dược phẩm Hổ Cáp có quyền cập nhật và thay đổi thể lệ chương trình này và thông báo công khai đến Khách hàng.
Theo quy định của pháp luật, Công ty cổ phần dược phẩm Hổ Cáp có quyền chấm dứt hoặc huỷ chương trình này trong trường hợp bất khả kháng và sẽ thông báo công khai đến khách hàng phù hợp với quy định của pháp luật.
Đại diện theo pháp luật của Công ty
(Đã Ký tên & đóng dấu)
Giám Đốc
PHAN THU NGA